Giỏ hàng

Báo chí viết về trà ngủ ngon

Những lời khuyên từ các chuyên gia, lương y, bác sĩ để có một giấc ngủ tốt thường thấy như: đi ngủ và thức dậy đúng giờ, tránh những căng thẳng, lo toan trong ngày và TUYỆT ĐỐI không dùng những chất kích thích như thuốc lá, café, TRÀ hay chocolate…

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng để hồi phục sức khỏe của con người sau một ngày dài làm việc. Theo các chuyên gia sức khỏe, ngủ được coi là hoạt động sống còn của con người: Giúp tái tạo, phục hồi sức lao động, tinh thần thư giãn, thoải mái.


Ngủ là một nhu cầu sống còn đối với cơ thể chúng ta. Nhu cầu ngủ chiếm một phần ba thời gian cuộc đời của mỗi người. Thiếu ngủ hay ngủ không ngon giấc thường xuyên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thể chất và tinh thần của không trừ một ai.


Những lời khuyên từ các chuyên gia, lương y, bác sĩ để có một giấc ngủ tốt thường thấy như: đi ngủ và thức dậy đúng giờ, tránh những căng thẳng, lo toan trong ngày và tuyệt đối không dùng những chất kích thích như thuốc lá, café, trà hay chocolate…


Nhưng trà ngủ ngon Vinatea thì hoàn toàn khác biệt, giúp người dùng có một giấc ngủ ngon tự nhiên, cải thiện chứng mất ngủ, ngủ không ngon giấc và được Đội ngũ Y Bác sĩ và cộng đồng người tiêu dùng vô cùng đón nhận.


Bác sĩ đã nói là chuẩn.


http://suckhoedoisong.vn/lam-the-nao-de-co-mot-giac-ngu-ngon-n142402.html

http://alobacsi.com/khoe-dep/lam-the-nao-de-co-mot-giac-ngu-ngon/20180321094329305


 

Top