Giỏ hàng

" Ngủ ngon hơn mỗi ngày " với trà thảo mộc tự nhiên đến từ Vinatea

Uống trà để tỉnh táo, giảm cân, thanh lọc cơ thể là những điều quen thuộc mà mọi người hay nghĩ đến nhưng uống Trà để ngủ ngon thực sự là một khái niệm tương đối mới.


Ngủ là một nhu cầu sống còn đối với cơ thể, nhu cầu ngủ chiếm một phần ba thời gian cuộc đời của mỗi người, giúp tái tạo, phục hồi sức lao động, tinh thần thư giãn, thoải mái. Mất ngủ hay khó ngủ là một chứng bệnh gây ảnh hưởng đến đời sống của nhiều người. Khó ngủ có nhiều dạng, khó đi vào giấc ngủ, ngủ không yên giấc, dậy sớm không ngủ lại được, hoặc tỉnh dậy nhiều lần trong khi ngủ, mỗi lần dài hơn 30 phút.


Nữ giới bị mất ngủ nhiều hơn nam giới, nhất là ở tuổi gần mãn kinh. Càng lớn tuổi nguy cơ mất ngủ càng cao.


Trà Ngủ Ngon Vinatea là một loại trà không chứa caffeine, kết hợp các thảo mộc tự nhiên như lá sen, lạc tiên, hoa cúc, cam thảo, cỏ ngọt… mang đến một thức trà “lành”, an toàn cho sức khỏe ngay cả khi sử dụng lâu dài.


Trà Ngủ Ngon Vinatea còn có nền tảng là tinh phẩm trà xanh từ những cánh đồng trà miền cao bạt ngàn, xanh ngát, thanh mát, chứa thuộc chất L-Theanine, một loại acid amin tự nhiên có tác dụng giúp thư giãn, giảm căng thẳng, bớt lo âu và chống trầm cảm. L-theanine giúp tâm trạng tốt hơn, tăng cường chức năng não, và giúp phản ứng bình tĩnh hơn khi stress.


Đặc biệt hương thơm thảo mộc dịu nhẹ còn giúp thư giãn tinh thần, thần trí ổn định là tiền đề cho một giấc ngủ ngon. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, trà Ngủ Ngon Vinatea ngoài việc giúp hỗ trợ, nâng cao chất lượng giấc ngủ hiệu quả, còn thích hợp cho nhiều đối tượng tinh thần bất an, hay lo lắng, stress, suy nhược thần kinh, cảm giác bực bội, chán nản, trầm cảm và điều đặc biệt trà không gây các tác dụng phụ. Đó chính là cái mà người dùng mong muốn.


Trà Ngủ Ngon Vinatea được đóng gói trên dây chuyền sản xuất hiện đại IMA của Italia với túi lọc kép, không dùng ghim kim loại đạt chuẩn Châu Âu. Tất cả sản phẩm của Vinatea đều theo tiêu chí “xanh - sạch - ngon và lành”, tức nguồn nguyên liệu tươi, đảm bảo các chỉ tiêu vệ sinh – an toàn, chất lượng và hữu ích cho sức khoẻ của người dùng trong môi trường sống hiện đại. Nguồn trà tươi được canh tác và kiểm soát chất lượng chặt chẽ bởi các chuyên gia đầu ngành từ chính vùng nguyên liệu rộng lớn bậc nhất của Vinatea. Cách dùng loại trà này cũng rất đơn giản phù hợp với cả những người bận rộn, bạn chỉ cần dúng túi trà vào cốc nước nóng 200ml, uống thay nước lọc hàng ngày mỗi ngày khoảng 2-3 gói. Với những người mất ngủ, trước khi đi ngủ bạn pha khoảng 1-2 gói uống mỗi ngày. Duy trì đều đặn chúng ta sẽ cảm thấy thay đổi rõ rệt.


Bác Dung cho biết, uống trà ngủ ngon là cách giúp bác cải thiện chứng khỏ ngủ

Trao đổi với phóng viên, bác Hoàng Phương Dung (68 tuồi, Tây Hồ, Hà Nội) bộc bạch, với bác, ngoài tác dụng giải khát, uống trà còn là cách giúp bác cải thiện chứng khỏ ngủ, ngủ khó vào giấc và thức dậy sớm của mình. “Bác thường xuyên uống 2 gói trà vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Cái thói quen này cũng đã theo bác được một thời gian. Hôm nào mà không uống là cảm thấy nhớ và thèm cái vị của Trà Ngủ Ngon”, bác Dung vui vẻ nói. Còn chị Nguyễn Thị Thu Thủy (36 tuổi, Thanh Nhàn, Hà Nội) lại chia sẻ quan điểm, chị bị chứng mất ngủ mấy năm nay do bị rối loạn vấn đề nội tiết. Trước đây, chị phải dùng đến các loại thuốc ngủ nhưng dùng lâu chị cảm thấy trí nhớ của mình bị giảm sút và còn hay mệt mỏi nên chị nghĩ đến các phương pháp tự nhiên để cải thiện tình trạng của mình. Từ khi chị uống Trà Ngủ Ngon Vinatea, chị cảm thấy tình trạng của mình được cải thiện rõ rệt, uống trà ban ngày thì cảm thấy phấn khích tỉnh táo làm việc không uể oải, buổi tối uống trà thì lại giúp mình ngủ rất ngon. Đặc biệt, trà có mùi thơm, vị ngọt nhẹ rất dễ uống. Uống trà vừa giúp tốt cho sức khỏe vừa giúp cải thiện tình trạng giấc ngủ của mình nên chị đã sử dụng thường xuyên thay cho nước lọc hàng ngày”, Chị Thủy nói.


Mai Quỳnh
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng



    Top