Giỏ hàng

Thị trường nội địa

Tổng Công ty Chè Việt Nam - CTCP (Vinatea) là doanh nghiệp có quy mô và địa bàn hoạt động lớn nhất ngành chè Việt Nam với hơn 4.700 hecta chè năng suất cao, chất lượng tốt. Vinatea có các nhà máy chế biến hiện đại, hệ thống phụ trợ và phục vụ sản xuất kinh doanh hoàn chỉnh cùng đội ngũ cán bộ và công nhân có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.


Vinatea với hơn 50 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm trà sạch, đảm bảo chất lượng, hình thức hiện đại, tiện dụng đáp ứng nhu cầu của cả người yêu trà Việt và trên thế giới. Không chỉ đảm bảo an toàn – vệ sinh và tự tin về phẩm chất vượt trội, trà của Vinatea còn có hình thức hiện đại, hấp dẫn và phù hợp với văn hoá tiêu dùng mới của công chúng ngày nay. Người tiêu dùng có thể tìm thấy ở Vinatea một thương hiệu tinh tế, sang trọng, mang tính quốc tế để bảo chứng cho những sản phẩm mà người tiêu dùng có thể dành trọn niềm tin.


Mục tiêu trọng tâm và ưu tiên của chúng tôi hiện nay là chinh phục người tiêu dùng trong nước, thiếp lập lại chuẩn mực cho trà, làm trà sạch, trà tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và góp phần gắn kết tình cảm gia đình, xây dựng văn hóa trà việt.


Thể hiện tư duy tiếp cận khá mới mẻ, Vinatea đang nỗ lực ghi dấu ấn cho cuộc quay trở lại quê nhà sau nhiều năm chỉ tập trung xuất khẩu.


Tiêu chí số một: Trà sạch


Để có trà sạch, cần một cuộc cách mạng thật sự. Không chỉ tốn kém về tiền bạc, thời gian, công sức, mà thách thức lớn nhất là thay đổi tư duy – thói quen của nông dân trồng trà. Nhưng dù khó khăn đến mức nào, thì làm trà sạch là mục tiêu mà chúng tôi quyết tâm phải đạt được. Đó là mệnh lệnh của thị trường hiện nay. Người tiêu dùng xứng đáng có được những sản phẩm an toàn cho sức khoẻ chứ không thể bất an mãi được.


Xây dựng thương hiệu bằng giá trị văn hóa

Mặt khác, nhận định rằng thị trường nội địa cũng đã thay đổi rất nhiều về khẩu vị và thị hiếu, người tiêu dùng có yêu cầu cao hơn về thẩm mỹ, cảm xúc trong thương hiệu và sản phẩm, Vinatea đã có một cuộc “lột xác” toàn diện. Trong những cuộc ra mắt vừa qua, đơn vị này đã trình làng một hình ảnh hoàn toàn mới, từ màu sắc, logo, thiết kế sản phẩm cho đến tinh thần của một thương hiệu biết kế thừa lịch sử để tạo nên một tầm vóc và phong cách toàn cầu.



Trong nước, Vinatea là nhà cung cấp sản phẩm cho gần 200 công ty kinh doanh chè trên toàn quốc.


Tháng 11/2016, với việc ra mắt các sản phẩm mới như trà thượng đỉnh (với 4 loại là Bạch Trà Trăm Năm, Trà OoLong Thượng hạng, Bạch Trà Nén và Bộ sản phẩm Trà Hương Việt); dòng trà phổ thông (Trà xanh Thái Nguyên, Trà Hoa Nhài và Trà Đen Thượng hạng); dòng trà thảo mộc (Trà Ngủ ngon, Trà Gừng, Trà Hoa Cúc Mật); Vinatea đã đạt được nhiều thành công đáng kể.


Tính đến cuối năm 2017, Vinatea đã ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm của mình với một số đơn vị phân phối lớn có thương hiệu với tổng dung lược ước đạt hơn 400,000 điểm bán hàng. Vinatea kỳ vọng sự hợp tác này có thể đem lại doanh thu và tăng trưởng đều đặn cho trà thương hiệu trong những năm tiếp theo.


        

 


Một số chuỗi nhà hàng khách sạn đang đồng hành sử dụng trà Vinatea như: Metropole, Sheraton, JW Marriott, Sunway Hotel, Sunrise Hội An.


Chuỗi siêu thị có cung cấp trà Vinatea hiện nay: xem tại đây


Ngoài ra, khách hàng có thể mua trực tiếp tại showroom của Vinatea tại:

Siêu thị trà Vinatea

  • Địa chỉ: 46 Tăng Bạt Hổ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.933.338
Top